โรงเรียนพานพร้าว

  • หน้าแรก
  • OIT2022
    • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
      • O1.โครงสร้างสถานศึกษา
      • O2.ผู้บริหาร
      • O3.อำนาจหน้าที่
      • O4.แผนยุทธศาสตร์
      • O5.ข้อมูลการติดต่อ
      • O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7. ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8. Q&A ถามตอบ
        • รวมรายการถามตอบQ&A
      • O9 : Social Network
    • 9.2การบริหารงาน การดำเนินงาน
      • o10.แผนปฏิบัติการประจำปี65
      • o11.รายงานผลกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
      • o12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • o13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • o.14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • o15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • o16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • o17: E-service
    • 9.3ข้อมูลการบริหารงบประมาณ
      • o18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • o19.รายงานการติดตามรอบ 6 เดือน
      • o20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • o21.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • o22. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
      • O23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
      • o24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26.การดำเนินการตาม นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
      • o27.หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • o28.รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากร บุคคลประจำปี
    • 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
      • o29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • o30. แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • o31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
      • o32. การรับฟังความคิดเห็น
    • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • 033.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • o34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • o35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • o36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • o37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • o38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • o39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • o40. รายงานการกำกับติดตามฯ
      • o41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
      • o42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมฯ
      • o43. การดำเนินการตามมาตรการฯ
  • ประวัติโรงเรียน
  • ฝ่ายบริหารและบุคลากร
    • คณะกรรมการสถานศึกษา
    • ฝ่ายบริหาร
    • บุคลากรตามกลุ่มสาระการเรียนรู้
      • ภาษาไทย
      • คณิตศาสตร์
      • วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
      • สังคมศึกษา ฯ
      • สุขศึกษาและพลศึกษา
      • ศิลปะ
      • การงานอาชีพ
      • ภาษาต่างประเทศ
      • บรรณารักษ์
  • พ.ร.บ.อำนวยความสะดวก
    • 1.การรับนักเรียน
    • 2.การขอย้ายเข้าเรียน
    • 3.การขอย้ายออกนักเรียน
    • 4.การขอลาออกของนักเรียน
    • 5.การขอเทียบโอนผลการเรียน
    • 6.การขอใบแทนเอกสารทางการศึกษา
    • 7. การขอใช้อาคารสถานที่
  • แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ
    • 1.คำร้องขอย้ายสถานศึกษา
    • 2.ขอเอกสารรับรองฯ
    • 3.คำร้องขอแก้ 0,ร,มส,มผ
    • 4.ขอเอกสาร ปพ.1, รบ.1 สูญหาย
    • 5.ขอเทียบวุฒิการศึกษาออนไลน์
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรสถานศึกษา
    • หลักสูตรต้านทุจริต
    • ระเบียบการวัดผล
  • ระบบรับสมัครนักเรียน

o37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

O.37แนวทางการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม 2565

O.37แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจร

นายคมสัน ชัยจักร์
ผู้อำนวยการโรงเรียนพานพร้าว
LINE ID : sek7779
เบอร์โทร : 08-7867-5566
ช่องทางการร้องเรียน
เสนอความคิดเห็น

ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน

ข้อมูลบุคลากร

ข้อมูลนักเรียน

ข้อมูลสิ่งปลูกสร้าง

คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต

ข้อมูลครุภัณฑ์

เขตพื้นที่บริการ

กลุ่มงานต่าง ๆ

 

เรียนออนไลน์

  

ตรวจสอบผลการเรียนรู้

สื่อการเรียนการสอน

button_chk button_chk
button_chk
button_chk

เว็ปไซค์ต่าง ๆ

button_chk

button_chk


แบบทดสอบความสนใจด้านอาชีพ


ความสนใจด้านอาชีพ
ความถนัดด้านอาชีพ
button_chk

ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

นิยาม

  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

แฟนเพจ

โรงเรียนพานพร้าว

เริ่ม 4 กรกฏาคม 2563

  • 0
  • 28
  • 80
  • 35,496

© 2023 โรงเรียนพานพร้าว.

Made with by Graphene Themes.